Món ăn Pháp chỉ được đem ra một lượng vừa đủ với cách trang trí khéo léo, mang đến một bữa ăn vừa thơm ngon, vừa sang trọng.

Dưới ánh đèn vàng ấm áp và những bản tình ca Pháp, buổi hẹn hò của bạn sẽ thêm phần lãng mạn khi được thưởng thức những món thức ăn ngon. 

1. Au Manoir De Khai

Nằm trên đường Điện Biên Phủ (quận 3), Au Manoir De Khai còn được biết đến với tên gọi "Ngôi nhà nhỏ". Khách bước chân vào thường được nhân viên nhắc nên tắt điện thoại hoặc để ở chế độ rung, giữ sự yên tĩnh. Kiến trúc quán có hai màu đen trắng chủ đạo, trông như một bàn cờ vua khổng lồ. 

Đùi vịt ướp muối nướng

Đùi vịt ướp muối nướng dùng với rau củ xào là món ăn được nhiều thực khách gọi khi ghé đến

Món ăn tại Au Manoir De Khai đa dạng, bạn có thể thưởng thức súp kem bí đỏ dùng với hải sản, salad tôm sú áp chảo cùng sốt dấm đen hay các loại cá nướng sốt rượu champagne... Một set thức ăn ở đây dành cho một người có giá 500.000 đồng và tính thêm phí phục vụ 10%. Nhiều thực khách nhận xét chất lượng phục vụ lẫn món ăn đều xứng đáng với số tiền bỏ ra.

2. Le Jardin

Với không gian ngoài trời thoáng mát, việc dùng bữa ở Le Jardin sẽ khiến bạn và người yêu cảm nhận được sự lãng mạn ngập tràn. Từ món hải sản phô mai đúc lò, pa tê đồng quê Pháp hay salad với cá ngừ hun khói... đều được đầu bếp chế biến công phu,  đúng vị của người Pháp.

Món ăn ở Le Jardin

Món ăn ở quán được tẩm ướp đậm đà và chế biến công phu, mang đến trải nghiệm ẩm thực Pháp cho khách

Quán nằm trên đường Thái Văn Lung (quận 1). Mức giá món ăn dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ riêng tư, hẹn hò ấm cúng với người thân, gia đình. 

3. Annamite 

Nằm trên con đường yên tĩnh Tú Xương (quận 3), quán Annamite trở thành lựa chọn dùng bữa cho nhiều thực khách thích phong cách nhẹ nhàng, trầm lắng. Thức ăn tại Annamite khá ngon với thực đơn đa dạng như hào đúc lò, sò điệp đúc lò với măng tây, cá hồi sốt thì là... Cách bày trí món ăn của quán cũng trở thành điểm cộng khi sắp xếp từng thành phần nguyên liệu hài hòa với nhau. 

Món tráng miệng Annamite

Từ món chính đến tráng miệng ở quán đều được trình bày khéo léo, lượng thức ăn vừa phải nhưng khi dùng hết lại cảm thấy vừa bụng. 

Các món ăn được đem ra một lượng vừa phải. Tuy nhiên, khi dùng xong, bạn có thể thấy no vì thành phần chứa nhiều đạm. Giá dao động từ 50.000 đồng cho các loại rau củ quả và từ 150.000 đến 400.000 đồng đối với món chính. 

Theo Tường Ý (Vnexpress)

Tổng hợp