Đến với nhà hàng Lẩu cua đồng - gà - cá sông, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đậm hồn quê Việt như lẩu cua đồng, cá sông đà, gà ri...

Nhà hàng này được biết đến là một công trình xây dựng xanh và thân thiện với môi trường, do kiến trúc trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế - một trong những kết trúc sư từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế. Nhà hàng nằm trong khu du lịch sinh thái tắm khoáng Lã Vọng, cách trung tâm Hà Nội hơn 20km, khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc 2km và nằm trên trục đường chính đi Mai Châu - Hòa Bình.

Thưởng thức ẩm thực đồng quê trong không gian xanh mát

Với ý tưởng độc đáo, mới lạ đưa những vật liệu tự nhiên từ tre, mây là nguyên liệu chính để xây dựng nhà hàng, Tập đoàn Lã Vọng sẽ mang đến cho người dân thủ đô nói riêng và du khách nói chung một không gian xanh, một nhà hàng thân thiện với môi trường.

Thưởng thức ẩm thực đồng quê trong không gian xanh mát 1

Mọi góc nhìn tại nhà hàng đều mang lại cho du khách sự ngạc nhiên và thán phục. Chính giữa nhà hàng là một sân khấu nổi trên mặt nước với nhiều cây xanh bao quanh như một hòn đảo giữa sông nước mênh mông. Nơi đây thường xuyên diễn ra những chương trình ca múa nhạc dân tộc. Với mặt nước xanh biếc, thân tre nâu sồng, không gian mở... nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách sự thân thiện và trải nghiệm thú vị.

Thưởng thức ẩm thực đồng quê trong không gian xanh mát 2

Tại nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đậm hồn quê Việt Nam như lẩu cua đồng đặc biệt, cá sông đà, gà ri... giữa khung cảnh thi vị. Sự giao hòa và tỏa tỏa sáng nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực của nhà hàng này sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảm xúc giữa thiên nhiên tại Hồ Vai Réo.

Địa chỉ: Nhà hàng lẩu cua đồng - gà - cá sông - Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.

Tổng hợp