Sau đây sẽ là một vài gợi ý không tồi cho bạn.

Những bức in nghệ thuật ở đầu giường

Sử dụng khung hình vuông màu đen, treo vào khoảng trống tường ở đầu giường các bức in gần nhau, cách nhau khoảng 1-2cm. Bạn đã có một đầu giường mang tính nghệ thuật rồi đấy.


Sử dụng tranh lớn

Chỉ cần một bức tranh nghệ thuật duy nhất, bạn đã điểm tô cho bức tường trống sức sống mới.


Những vật lưu niệm treo tường

Tường phòng ăn có phần nhàm chán khi không có vật trang trí, bạn hãy đóng khung những vật lưu niệm lại và treo lên.


Đĩa nghệ thuật

Những chiếc đĩa, khay cũ có thể trở thành một sản phẩm trang trí đẹp nếu bạn biết cách. Nên dùng trang trí ở bàn gần đầu giường, giúp không gian đó trở nên duyên dáng hơn nhưng cần phải thiết kế đẹp với màu sắc bắt mắt.


Trang trí với bìa sách nghệ thuật

Các nhà in đã mất rất nhiều công cùng với tác giả cuốn sách, họa sĩ bìa tạo ra những bìa sách nghệ thuật, tại sao bạn không tận dụng nó trở thành những khung tranh treo nơi góc làm việc vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại tinh tế trong trang trí


Những chữ cái đáng yêu

Không chỉ dùng bìa sách trang trí mà những chữ cái cũng có thể tạo ra ấn tượng đẹp nếu biết sắp xếp. Có thể tạo ra hình ảnh 3 chiều nếu bạn xếp nó trong hộp bọc giấy bóng.


Kệ hình

Không sử dụng cách treo mà có thể sử dụng các kệ để làm cho bức tường đỡ trống trải. Bạn có thể dựng các khung tranh, ảnh về gia đình, về cây cối theo chủ đề để trang trí.


Ảnh gia đình

Những khung ảnh với những bức ảnh của gia đình được treo gần sát trần nhà tạo nên một không gian thú vị như ở trong triển lãm tranh ảnh vậy.


Tạo kệ lưu trữ đồ

Với nhiều gia đình có không gian nhỏ, cách tốt nhất khiến mọi vật trở nên gọn gàng là sử dụng các kệ để trữ đồ. Các kệ này có thể được làm cao lên tận trần nhà, vừa khiến tường nhà không trống trải lại giúp nhà thêm gọn gàng.


Sử dụng gương

Gương lớn, gương nhỏ thay nhau tạo nên hiệu ứng nhất là khi phòng nhà bạn quá nhỏ.


Treo tranh vẽ của con

Một sự khuyến khích tài năng của con khi bạn trịnh trọng treo chúng ở một nơi trong gia đình. Vừa có thể khuyến khích các con vừa làm sản phẩm trang trí.


Những bức tường nơi cầu thang

Đây là khoảng trống cần được tận dụng nhiều nhất.

Tổng hợp