Mỗi ngày ăn khoai tây, bạn có thể ngăn sự tích mỡ trong cơ thể, giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu

Nhiều người cho rằng, ăn khoai tây sẽ khiến tăng cân, tuy nhiên nếu biết ăn khoai tây đúng cách, bạn sẽ không những bị béo mà còn có thể giảm cân một cách hiệu quả. Mỗi ngày ăn khoai tây, bạn có thể ngăn sự tích mỡ trong cơ thể, giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu mỡ.

Khoai tây

Tác dụng của khoai tây đối với sức khỏe vô cùng kỳ diệu. Người gầy ăn khoai tây sẽ có thể béo lên. Tuy nhiên, những người có thân hình hơi mập ăn khoai tây lại có thể giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, ăn khoai tây sẽ giúp bạn có được một làn da láng mịn, bóng mượt.

Yếu tố khoa học

Khoai tây 1

Khoai tây là một loai củ chứa nhiều dinh dưỡng gồm các vitamin và khoáng chất : B1, B2, B6, C,  protein, nguyên tố vi lượng, tinh bột, chất xơ thô, và không chứa chất béo, không chứa cholesterol. Với thành phần protein, chất xơ cao( 1 củ khoai tây chứa 2g chất xơ), giúp tạo cảm giác mau no, và vì thế kiểm soát lượng thức ăn hiệu quả, tránh tăng cân.

Lượng Vitamin C dồi dào giúp tăng khả năng  trao đổi chất, tằng khả năng đốt cháy năng lượng, tiêu đốt mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn giảm mỡ thừa, ngăn cản hình thành tế bào mỡ mới, giảm cân rất hiệu quả và an toàn.

Giảm cân với khoai tây

Khoai tây nướng thì làKhoai tây nướng thì là

Giảm béo bụng nhanh bằng khoai tây được thực hiện vô cùng đơn giản. Trong thực đơn ăn uống của mình, bạn nên bổ sung các món ăn từ khoai tây để mang lại hiệu quả giảm cân cao. Đây là phương pháp giảm béo an toàn, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da. Hàm lượng tinh bột có trong khoai tây thấp hơn rất nhiều so với trong cơm nên bạn có thể sử dụng khoai tây thay cho cơm.

Khoai tây nấu ớt ngọtKhoai tây nấu ớt ngọt

Với thực đơn giảm cân bằng khoai tây, bạn có thể tham khảo món ăn làm từ khoai tây như món như khoai tây luộc, hầm. Tuyệt đối không nên ăn món khoai tây chiên, vì món này chứa nhiều chất béo, nó sẽ khiến bạn không chỉ giảm được béo bụng mà nó còn có thể khiến cho mỡ bụng của bạn dày hơn.

Để giảm béo bằng khoai tây nhanh và hiệu quả, bạn nên chỉ nên sử dụng khoai tây trong các bữa ăn chính, không nên cùng với cơm và các đồ ăn chứa nhiều chất béo khác. Có thể ăn thêm rau và trái cây để bổ sung dinh dưỡng. Mỗi khi đói, 1 củ khoai tây luộc cũng sẽ làm một món ăn vặt dành để dập tắt cơn đói bụng.

Tổng hợp